CHƯƠNG TRÌNH CHUYỂN TIẾP PSB

PHÁT TRIỂN BẢN THÂN

 theo định hướng của Bộ GD&ĐT

CÔNG DÂN TOÀN CẦU

 Tạo môi trường sử dụng tiếng Anh tối đa

# Du học quốc tế

GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH PSB

Chương trình học ở bậc Trung học tại INschool sẽ mang đến cho các con cơ hội phát triển bản thân, trở thành công dân toàn cầu.

Ngay khi hoàn thành bậc Trung học Cơ sở, học sinh INschool có thể chọn tiếp tục học cấp 3 tại INschool hoặc học theo chương trình Cao đẳng, Đại học tại Singapore mà không cần phải tiếp tục hoàn thành bậc Trung học Phổ thông. Đây là cơ hội đặc biệt dành riêng cho học sinh INschool, với mong muốn giúp các em sớm phát triển năng lực bản thân, trở thành công dân toàn cầu.

Học sinh theo học chương trình này sẽ được học Chương trình dự bị Đại học theo tiêu chuẩn Singapore trong 6 tháng song song với chương trình lớp 9 của Bộ GD&ĐT. Ngay sau khi hoàn thành chương trình Dự bị, các em sẽ học chương trình Cao đẳng tại PSB (Singapore) và có thể học tiếp lên Đại học hoặc bắt đầu đi làm. Như vậy, các em tiết kiệm được 3 năm học THPT, tốt nghiệp trường đại học danh tiếng, bằng cấp được công nhận rộng rãi và đi làm sớm hơn các bạn cùng lứa.

TUỔI CHƯƠNG TRÌNH THPT VIỆT NAM CHƯƠNG TRÌNH CHUYỂN TIẾP
VIỆT NAM – SINGAPORE
15 LỚP 9 Học chương trình dự bị Đại học trong 6 tháng song song với chương trình lớp 9 hoặc sau khi tốt nghiệp chương trình THCS của bộ GD&ĐT.
15 – 17 LỚP 10 – 11 Kết thúc chương trình Diploma tại PSB (Singapore) – 1 năm
17 – 20 LỚP 12- TỐT NGHIỆP – THI ĐẠI HỌC Đã có bằng Diploma tại Singapore và có thể (1) bắt đầu đi làm, hoặc (2) học tiếp lên Đại học tại Singapore hoặc các trường trên thế giới.
19 – 22 ĐANG HỌC ĐẠI HỌC Đã tốt nghiệp Đại học Singapore và đã đi làm được 2-3 năm.
22 -25 NỖ LỰC HOÀN THÀNH NHỮNG NĂM CUỐI ĐẠI HỌC Đã đi làm, tiếng Anh vững vàng, tiết kiệm được khá nhiều tiền bạc và thời gian!
# Du học quốc tế

Vì sao INschool quyết định hợp tác cùng PSB?

Học viện PSB là một trong những trường lớn nhất và hàng đầu Singapore với hơn 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo. PSB là ngôi trường của nhiều nhà lãnh đạo Singapore. Hiện nay, PSB đã mở rộng hệ thống giáo dục đến Bắc Mỹ, Châu Âu và các nước Châu Á. Với sự phát triển mạnh mẽ và uy tín của mình, hàng năm PSB thu hút hơn 11.000 sinh viên theo học tại trường mỗi năm.

Năm 2016, Học viện PSB đã được BERG (Business Excellence and Research Group) tổ chức nghiên cứu và đánh giá doanh nghiệp xuất sắc của Singapore, trao giải “Cơ sở giáo dục tư tốt nhất Singapore”, và cũng được tổ chức nghiên cứu giáo dục JobsCentral Learning công nhận là trường tư thục tốt nhất ở Singapore.
Sinh viên sau khi hoàn thành năm nhất tại PSB có thể chuyển tiếp sang chương trình học tại Anh Quốc và Australia.

Chúng tôi tin rằng, hợp tác chiến lược cho Chương trình chuyển tiếp Việt Nam – Singapore giữa PSB và INschool sẽ mang đến nhiều cơ hội cho học sinh INschool, tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc cho các em và phụ huynh.